spot_img
HomeTin tứcSự Kiện Mở BánImperial Plaza tiếp tục hút khách trong ngày mở bán 26/02

Imperial Plaza tiếp tục hút khách trong ngày mở bán 26/02

Sự kiện mở bán căn hộ - Đất Xanh Miền Bắc

Imperial Plaza 360 Giải Phóng luôn được coi là “tâm điểm nóng” của thị trường bất động sản Hà Nội. Với các lợi thế nổi trội, dự án luôn đạt mức giao dịch ấn tượng từ khi ra mắt thị trường đến nay.

“Bội thu” giao dịch đầu xuân

Tháng Giêng thường là thời điểm các dự án ít có giao dịch, vì quan niệm của người Việt “Tháng Giêng là tháng ăn chơi”, ít có ai chi tiền mua sắm, đặc biệt lại là mua một sản phẩm có giá trị cao như bất động sản ngay dịp đầu năm mới. Thế nhưng tại dự án Imperial Plaza lại chứng kiến một lượng giao dịch khủng từ đầu năm âm lịch, mọi hoạt động mua bán vẫn diễn ra sôi động, giao dịch vẫn “nóng” tại dự án quy mô bậc nhất cửa ngõ phía Nam Hà Nội này. Tính từ khi ra Tết, dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng đã giao dịch được hơn 100 căn hộ. Đây là con số ấn tượng mà hiếm dự án nào có được trên thị trường bất động sản hiện nay.

Mở bán chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng
Mở bán dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng

Tại sự kiện Mở bán chính thức đầu tiên của năm mới Đinh Dậu, diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 26/02 vừa qua, khoảng 150 khách hàng đã tới tham dự. Để tri ân sự quan tâm của khách hàng đổi với dự án đồng thời cũng như một món quà đầu xuân, Đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc đã mang đến chương trình bốc thăm trúng thưởng gồm nhiều quà tặng hấp dẫn như Tivi Sony, Laptop Dell, Điện thoại Samsung Galaxy, Lò vi sóng Sharp. Tổng giá trị giải thưởng lên tới 50 triệu đồng.

Niềm vui nhân đôi khi khách hàng vừa được sở hữu căn hộ hoàn hảo, vừa nhận quà tặng giá trị
Niềm vui nhân đôi khi khách hàng vừa được sở hữu căn hộ hoàn hảo, vừa nhận quà tặng giá trị

Bên cạnh chương trình bốc thăm trúng thưởng hấp dẫn, khách hàng vẫn đang được hưởng chính sách “cực khủng” – tặng 1,5 cây vàng cho các giao dịch thành công căn hộ 3-4 phòng ngủ. Được đánh giá là một trong những chính sách tốt với ý nghĩa mang lại may mắn cho khách hàng, chương trình tặng vàng này sẽ chính thức khép lại vào ngày 28/02/2017.
Tổ ấm ổn định lâu dài cho cư dân Thủ đô

Dự án Imperial Plaza hội tụ nhiều yếu tố để trở thành nơi an cư lạc nghiệp lâu dài cho cư dân bởi chất lượng công trình hoàn hảo cùng hệ thống tiện ích nội – ngoại khu trọn vẹn.

Tọa lạc tại vị trí đất vàng 360 Giải Phóng, dự án không chỉ thuận tiện kết nối vào trung tâm thành phố mà còn rất gần với các bệnh viện, trường đại học hàng đầu tại Thủ đô như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp, Đại học Bách khoa, Đại học Xây dựng, Đại học Kinh tế quốc dân…

Ngay trong khuôn viên dự án dành tới ~ 7000m2 đất để xây dựng trường Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở. Đây sẽ là điều kiện lý tưởng để chăm sóc đời sống cho các thành viên, đặc biệt là con em trong mỗi gia đình.

Chính thức mở bán căn hộ cao cấp Green Diamond 93 Láng Hạ - Vinaconex
Chính thức mở bán căn hộ cao cấp Green Diamond 93 Láng Hạ – Vinaconex

Tại nội khu, Imperial Plaza 360 Giải Phóng có đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất phục vụ mọi nhu cầu của cư dân như bể bơi, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, shophouse, khu vui chơi trẻ em… Các tiện ích đều được ưu tiên phục vụ cho cư dân, mang lại cho mỗi người những giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc giữa Thủ đô nhộn nhịp.

Tại dự án Imperial Plaza 360 Giải Phóng, các căn hộ 3 – 4 phòng ngủ có diện tích lớn từ 104 – 128,1m2 là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những gia đình muốn ổn định lâu dài. Mỗi căn hộ đều có đủ không gian riêng cho mỗi thành viên và không gian chung rộng rãi để cùng sinh hoạt.

Ngoài ra, các căn hộ này còn phù hợp để thiết kế 1 phòng đa năng phục vụ nhu cầu của từng gia đình như phòng đọc sách, phòng chiếu phim mini, phòng karaoke, phòng thí nghiệm…

Theo ghi nhận của đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc, nhiều căn hộ trong số căn 3 – 4 phòng ngủ có chủ nhân là các bác sĩ tại các bệnh viện và các giảng viên của các trường đại học lân cận dự án, sử dụng 1 phòng trong căn hộ để làm phòng nghiên cứu.

Imperial Plaza tiếp tục hút khách trong ngày mở bán 26/02
Imperial Plaza tiếp tục hút khách trong ngày mở bán 26/02

Với mức giá rất hấp dẫn chỉ từ 3 tỷ đồng/căn 3 phòng ngủ, bao gồm VAT và nội thất cao cấp, các căn hộ Imperial Plaza được đánh giá là có chất lượng vượt trội so với mức giá, rất phù hợp với những gia đình đang tìm kiếm không gian sống tại khu vực phía Nam Thủ đô.

Mọi chi tiết về thông tin mở bán Imperial Plaza 360 Giải Phóng xin vui lòng liên hệ:

IMPERIAL PLAZA 360 GIẢI PHÓNG | PHÒNG KINH DOANH

Phụ trách nhà mẫu và tư vấn dự án: 0868 515  862
Quản lý cập nhật sản phẩm mới nhất: 0868 515 862
Website: chungcudep.net

Dự Án Tham Khảo

DỰ ÁN NỔI BẬT

Vaquarius Văn Giang

Tòa GS6 The Miami Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City Tây Mỗ

The Canopy Vinhomes Smart City

Green Diamond 93 Láng Hạ

KIẾN THỨC - CẨM NANG BẤT ĐỘNG SẢN

Phân biệt sổ đỏ và sổ hồng

Phân Biệt Sổ Đỏ, Sổ Hồng và Quy Định Mới Nhất

0
Sổ hồng, sổ đỏ là tên gọi người dân tự đặt dựa trên màu sắc của loại giấy tờ liên quan đến đất đai, nhà cửa. Tuy nhiên, để biết chính xác những khái niệm về 2 loại giấy tờ này, phân biệt cụ thể về pháp lý, tính chất, đặc điểm của từng loại giấy tờ, mời quý khách hàng đón đọc chi tiết thông tin dưới đây:

Error: Contact form not found.

KIẾN THỨC - CẨM NANG BẤT ĐỘNG SẢN

Cách xem Đông tứ mệnh, Tây tứ mệnh chọn hướng cửa...

3
Phong thủy bát trạch là một trường phái la bàn giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm...

VINHOMES SMART CITY - CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

DỰ ÁN ĐANG TRIỂN KHAI

Herita Midtown Hà Nam

Central Riverside Thanh Hóa – Taseco

Sapa City Clouds

Lumière Evergreen Smart City

Lumi Hanoi Capitaland

Imperia Smart City – MIK Group

Safabay Cẩm Phả – TTP GROUP

MeyPearl Harmony Phú Quốc

TỪ KHÓA TÌM KIẾM NHIỀU