spot_img
HomeTin tứcSự Kiện Mở Bán19/03 Nườm nượp khách hàng thăm nhà mẫu Sunshine Palace

19/03 Nườm nượp khách hàng thăm nhà mẫu Sunshine Palace

Sự kiện mở bán căn hộ - Đất Xanh Miền Bắc

Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai cái nhìn rõ nét nhất về các căn hộ sẽ được sở hữu, ngày 19/3/2017, Tập đoàn Sunshine Group chính thức mở cửa tham quan căn hộ mẫu dự án Sunshine Palace ngay tại dự án. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan và đặt mua căn hộ Sunshine Palace.
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp cá tính đương đại với nét duyên ngầm ý nhị của những giá trị văn hóa Việt, Sunshine Group đã kiến tạo nên một nhịp sống Âu đẳng cấp và mới mẻ hoàn toàn mang tên Sunshine Palace. Dự án có diện tích sàn xây dựng là 30,160 m2, với gần 400 căn hộ được thiết kế tối ưu về không gian giúp căn hộ luôn tràn ngập ánh sáng, nắng gió tự nhiên.

Các căn hộ chung cư Sunshine Palace được thiết kế thông minh, hợp lý với 3 loại hình căn hộ: Penthouse, Duplex và căn hộ điển hình, có diện tích linh hoạt từ hơn 60m2 đến hơn 200m2, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Tham quan căn hộ mẫu Sunshine Palace
Khách hàng tham quan căn hộ mẫu Sunshine Palace

Dự án Sunshine Palace thể hiện “chất sống” đẳng cấp tại khu vực phía Nam Hà Nội với phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến một không gian sống xanh, trong lành gần trung tâm thành phố cho cư dân.

Theo đó, căn hộ mẫu Sunshine Palace được Tập đoàn Sunshine Group xây dựng nhằm giúp cho cư dân hình dung về căn hộ sẽ sở hữu trong tương lai. Căn hộ mẫu giới thiệu lần này là căn hộ số 4 hai phòng ngủ, tầng 4, có diện tích 80.29m2 thông thủy, được thiết kế hiện đại và trang bị nội thất cao cấp. Với 3 tông màu chủ đạo là màu xám, trắng và nền nâu trầm của sàn gỗ, căn hộ mẫu dự án Sunshine Palace đã mang đến cho khách hàng tham quan một không gian sống ấm cúng, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên.

Nhà mẫu dự án Sunshine Palace là sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu và kiểu dáng nội thất cao cấp. Căn hộ là một bức tranh sống động với đầy đủ tiện nghi hiện đại để đáp ứng được nhu cầu sống của cư dân.

Ảnh chụp căn hộ mẫu dự án Sunshine Palace
Ảnh chụp căn hộ mẫu dự án Sunshine Palace

Nội thất căn hộ được bài trí theo phong cách hiện đại, tối ưu diện tích và công năng sử dụng, gia tăng giá trị tạo nên sự tinh tế, đẳng cấp cho căn hộ. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp như: thiết bị vệ sinh hạng sang của thương hiệu Kohler, điều hoà không khí Mitsubishi, thiết bị điện Legrand…

Mỗi căn hộ đều được trang bị hệ thống khóa kĩ thuật số thông minh. Hệ thống an ninh trong và ngoài toà nhà được đảm bảo 24/24 một cách cẩn mật. Tất cả các hệ thống đều kiểm soát ra vào bằng thẻ từ giúp đảm bảo sự riêng tư và yên tĩnh một cách tối đa cho cư dân. Đồng thời mọi địa điểm quan trọng của toà nhà đều được trang bị hệ thống camera giúp phát hiện nhanh chóng tất cả các yếu tố bất thường khi xảy ra.

Hàng trăm cư dân xếp hàng tham quan căn hộ mẫu
Hàng trăm cư dân xếp hàng tham quan căn hộ mẫu

Đặc biệt, tính an toàn của tòa nhà được thiết lấp và kiện toàn ở mức cao nhất thông qua hệ thống phòng cháy chữa cháy được đồng bộ hoá các hạng mục với thiết bị đến từ các hãng danh tiếng của Nhật Bản và Anh quốc.
“Đến xem nhà mẫu và thiết kế của Sunshine Palace, tôi mới thật sự hài lòng và chắc chắn tìm cơ hội sở hữu một căn 3 phòng ngủ với view nhìn ra sông Hồng. Được sống ở một không gian vừa gợi mở, vừa đảm bảo được đời sống riêng tư chính là điều mà tôi tìm kiếm bấy lâu nay” – Chị Nguyễn Thị Thúy Quỳnh (Quận Hai Bà Trưng) không giấu nổi niềm háo hức cho biết.

Đại diện chủ đầu tư, Ông Nguyễn Ngọc Sơn – Phó Tổng Giám đốc Sunshine Group chia sẻ: “Để mang đến không gian sống chất lượng cho cư dân của dự án Sunshine Palace, Sunshine Group đã phối hợp chặt chẽ với các đối tác từ khâu lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo nên một tổng thể hài hòa trên từng diện tích sử dụng. Hình ảnh của nhà mẫu thực tế sẽ giúp khách hàng cảm nhận trọn vẹn căn hộ mà cư dân sẽ sở hữu. Từ ngày 19/3, chúng tôi chính thức mở cửa cho khách hàng tham quan, trải nghiệm không gian sống hoàn hảo thực tế tại nhà mẫu”

Nhân dịp này, chủ đầu tư Sunshine Group triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho các khách hàng mua căn hộ. Theo đó, khách hàng được miễn phí 05 năm phí dịch vụ quản lý, tặng voucher mua đồ gia dụng 50.000.000 VNĐ. Đặc biệt, khi mua căn hộ trong Quý I này khách hàng sẽ được tặng xe SH 150Cc hoặc 125Cc. Tổng giá trị quà tặng lên đến 200.000.000 VND.

Liên hệ tham quan nhà mẫu và nhận ưu đãi mua căn hộ Sunshine Palace qua đơn vị phân phối dự án:

Mọi chi tiết về thông tin mở bán Sunshine Palace xin vui lòng liên hệ:

SUNSHINE PALACE | PHÒNG KINH DOANH

Phụ trách nhà mẫu và tư vấn dự án: 0868 515 862
Quản lý cập nhật sản phẩm mới nhất: 0868 515 862
Website: chungcudep.net

Dự Án Tham Khảo

DỰ ÁN NỔI BẬT

Toà SA1 The Sakura Vinhomes Smart City

Tòa GS6 The Miami Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City Tây Mỗ

The Canopy Vinhomes Smart City

Green Diamond 93 Láng Hạ

KIẾN THỨC - CẨM NANG BẤT ĐỘNG SẢN

Phân biệt sổ đỏ và sổ hồng

Phân Biệt Sổ Đỏ, Sổ Hồng và Quy Định Mới Nhất

0
Sổ hồng, sổ đỏ là tên gọi người dân tự đặt dựa trên màu sắc của loại giấy tờ liên quan đến đất đai, nhà cửa. Tuy nhiên, để biết chính xác những khái niệm về 2 loại giấy tờ này, phân biệt cụ thể về pháp lý, tính chất, đặc điểm của từng loại giấy tờ, mời quý khách hàng đón đọc chi tiết thông tin dưới đây:

Error: Contact form not found.

KIẾN THỨC - CẨM NANG BẤT ĐỘNG SẢN

Cách xem Đông tứ mệnh, Tây tứ mệnh chọn hướng cửa...

3
Phong thủy bát trạch là một trường phái la bàn giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm...

VINHOMES SMART CITY - CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

DỰ ÁN ĐANG TRIỂN KHAI

Herita Midtown Hà Nam

Central Riverside Thanh Hóa – Taseco

Sapa City Clouds

Lumière Evergreen Smart City

Lumi Hanoi Capitaland

Imperia Smart City – MIK Group

Safabay Cẩm Phả – TTP GROUP

MeyPearl Harmony Phú Quốc

TỪ KHÓA TÌM KIẾM NHIỀU