spot_img
HomeBĐS Nghỉ DưỡngBiệt thự - Shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

Biệt thự – Shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

Sau thành công ngoài mong đợi với chuỗi sản phẩm condotel nằm trong chuỗi dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Cocobay. Tháng 5/2019, Chủ Đầu Tư Empire chính thức mở bán Shophouse Cocobay Đà Nẵng và Biệt thự Song Lập nằm trong 2 phân khu có tên gọi: Ngân Hà và Thiên Hà. Đây chính là sản phẩm HOT nhất 2019 mà nhiều nhà đầu tư đang trông đợi và muốn sở hữu cho riêng mình tại thành phố biển Đà Nẵng.

Sau thành công ngoài mong đợi với chuỗi sản phẩm condotel nằm trong chuỗi dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp Cocobay. Tháng 9/2019, Chủ Đầu Tư Empire chính thức mở bán Shophouse Cocobay Đà NẵngBiệt thự Song Lập Cocobay nằm trong 2 phân khu có tên gọi: Phân Khu Ngân Hà và Thiên Hà.

Đây chính là sản phẩm HOT nhất 2019 mà nhiều nhà đầu tư đang trông đợi và muốn sở hữu cho riêng mình tại thành phố biển Đà Nẵng.

Ảnh thực tế biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Ảnh thực tế dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Đại nhạc hội biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Đại nhạc hội dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Latido biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Latido dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Phố đi bộ biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Phố đi bộ dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Xe bus tour biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Xe bus tour dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

1. TỔNG QUAN DỰ ÁN COCOBAY ĐÀ NẴNG

Cocobay Đà Nẵng tọa lạc trong khu nghỉ dưỡng cao cấp The Empire Residences & Resorts ngay bên một trong những vùng biển đẹp nhất thế giới do Forbes bình chọn.

Với vị trí đắc địa, là trung tâm của phức hợp The Empire, sau lưng là dãy Ngũ Hành Sơn kỳ vĩ, bên cạnh Sông Cổ Cò thơ mộng và hai sân golf tiêu chuẩn quốc tế: Golf Club Đà Nẵng Montgomerie Links, dự án Cocobay Đà Nẵng hứa hẹn sẽ trờ thành nơi hội tụ và tận hưởng hàng đầu của giới thượng lưu và khách du lịch quốc tế.

Quy mô biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Quy mô dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
  • Tên chính thức: Cocobay Đà Nẵng
  • Vị trí: Đường Trường Sa, Phường Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
  • Chủ Đầu Tư: The Empire Group
  • Diện tích dự án: 31ha
  • Loại hình phát triển: Condotel, Resort, Biệt thự Villa, Botique, khu giải trí âm nhạc, ẩm thực, nhà liền kề, Shophouse (Nhà phố thương mại)
  • Kinh phí đầu tư: 14.000 tỷ đồng
  • Đơn vị quản lý & vận hành: Naman Hospitality
  • Đơn vị phát triển thương hiệu và truyền thông: Insignia (Dubai)
  • Đơn vị thiết kế nội thất: EDC Corp (Malaysia)
  • Đơn vị thiết kế ánh sáng: Lumino (Malaysia)
  • Đơn vị thiết kế quy hoạch: Haptic (Vương Quốc Anh)

2. VỊ TRÍ TẠO GIÁ TRỊ “VÀNG” CỦA COCOBAY

Tọa lạc ở vị trí trung tâm du lịch Đà Nẵng – Hội An, tổ hợp Du lịch và Giải trí Cocobay như một viên ngọc tuyệt mỹ nổi bật giữa khung cảnh nên thơ của biển trời Đà Nẵng. Với tổng diện tích 31 ha bao gồm bãi biển xanh ngát trải dài 600m thơ mộng, Cocobay Đà Nẵng 2019 mang đến những trải nghiệm chưa từng có về du lịch, lưu trú, giải trí và là biểu tượng mới của phong cách sống thời thượng.

Kết nối biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Kết nối dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

Nằm trên Trường Sa – trục đường quan trọng nối giữa Đà Nẵng và Hội An, từ Cocobay Đà Nẵng, khách du lịch dễ dàng tiếp cận các khu du lịch nổi tiếng hàng đầu của Đà Nẵng và Quảng Nam. Đây là vị trí vàng trong quy hoạch xây dựng và phát triển BĐS nghỉ dưỡng của Đà Nẵng và khu vực Nam Trung Bộ.

Vị trí biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Vị trí dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

Với tầm nhìn hướng biển và bao quát toàn bộ thành phố, Cocobay Đà Nẵng 2019 mang tới không gian sống hoàn hảo bậc nhất tại một trong những trung tâm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

3. ĐÔI NÉT VỀ EMPIRE – CHỦ ĐẦU TƯ COCOBAY ĐÀ NẴNG

Tập đoàn Empire (Empire Group) tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô. Với bề dày kinh nghiệm hơn 25 năm hoạt động chuyên nghiệp trên các lĩnh vực đầu tư bất động sản, đầu tư tài chính, đầu tư dịch vụ vui chơi giải trí; dưới sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong định hướng phát triển đội ngũ nhân viên, các chuyên gia xuất sắc và những đối tác chiến lược trong nước cũng như quốc tế

Empire Group đã và đang triển khai các siêu dự án như Du lịch Văn hóa Lịch sử Hồ Tây, Công viên nước Hồ Tây, Khu Du lịch Sinh thái Hồ Xuân Khanh, Khu Resort Nghỉ dưỡng năm sao Naman Retreat, Khu Biệt thự Nghỉ dưỡng Siêu Sang Naman Residences, Tổ Hợp Du Lịch – Giải Trí – Nghỉ Dưỡng Cocobay,…

Tập đoàn Empire - CĐT dự án biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Tập đoàn Empire – CĐT biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

Empire Group thể hiện thực lực với tầm nhìn chiến lược đúng đắn và tiên phong, không những tăng chiến lược kinh doanh mà còn giúp thay đổi diện mạo du lịch Việt Nam

Phối cảnh biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Phối cảnh dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

4. QUY MÔ SẢN PHẨM COCOBAY ĐÀ NẴNG

Cocobay Đà Nẵng là dự án đầu tiên tại Việt Nam xây dựng theo mô hình bất động sản vui chơi giải trí với bến du thuyền sông Cổ Cò, phố đi bộ dài nhất Việt Nam lên tới 1.1km, khu Resort 5 sao, Casino… đem lại cảm giác thanh bình và gần gũi với thiên nhiên, là sự lựa chọn số 1 của hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến vui chơi, nghỉ dưỡng.

Quy hoạch biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Quy hoạch dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

4.1. CONDOTEL COCOBAY ĐÀ NẴNG

Chuỗi các căn hộ khách sạn nằm trong Tổ hợp Cocobay Resort Đà Nẵng mang tới không gian ấm áp và sang trọng phù hợp với các kì nghỉ gia đình bên bạn bè và người thân. 

Cơ hội sở hữu bất động sản Đà Nẵng với tỉ suất sinh lời cao khi tham gia chương trình cho thuê của chủ đầu tư và đơn vị quản lý thực sự hấp dẫn. Hiện tại, hàng nghìn căn condotel Cocobay đều đã có chủ và công suất lấp đầy phòng lên tới 80%.

Condotel - biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Condotel dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

CHÍNH THỨC RA MẮT BIỆT THỰ – SHOPHOUSE COCOBAY ĐÀ NẴNG HOT NHẤT 2019

Vị trí shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Vị trí shophouse Cocobay 2019

4.2. BIỆT THỰ COCOBAY ĐÀ NẴNG 2019

Biệt thự Cocobay Đà Nẵng Resort sở hữu lợi thế vô cùng vượt trội về vị trí địa lý, với mặt tiền đường du lịch ven biển nổi tiếng Trường Sa núi từ Sơn Trà đến Hội An – Điện Ngọc, đồng thời lại nằm giữa hai sân golf tiêu chuẩn quốc tế: sân golf 36 lỗ Đà Nẵng Golf Club và sân golf 18 lỗ Montgomerie Link, đây chắc chắn sẽ là cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội trong năm 2019 cho những chủ nhân thức thời.

Chưa hết, Cocobay Đà Nẵng Villas còn được phát triển bởi những thương hiệu, đối tác chiến lược hàng đầu thế giới của The Empire: Kiến trúc sư trưởng Thomas J.Williams – phó chủ tịch tập đoàn Wimberly Allison Tong & Goo NA, Inc (WATG). Đây được đánh giá là tập đoàn hàng đầu thế giới của Hoa Kỳ trong lĩnh vực tư vấn thiết kế khách sạn, khu nghỉ dưỡng, kết hợp thương mại tại 160 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đơn vị phát triển thương hiệu của biệt thự Cocobay Đà Nẵng chính là Insigina Dubai – Tập đoàn hàng đầu tại Dubai.

Sở hữu những lợi thế vượt trội, có một không hai kể trên, biệt thự Cocobay Đà Nẵng chính là điểm đến đầu tư không thể bỏ lỡ trong năm 2019.

4.3. SHOPHOUSE COCOBAY ĐÀ NẴNG 2019

Các dãy Shophouse – Nhà phố thương mại theo phong cách Tây Âu hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm mua sắm sang trọng và sầm uất dành cho cư dân và khách du lịch tại Cocobay Đà Nẵng, cơ hội vàng cho các nhà đầu tư muốn kết hợp yếu tố nghỉ dưỡng và kinh doanh tại Đà Nẵng

Vị trí dự án shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Vị trí shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
  • Vị trí: nằm tại phân khu Thiên Hà và Ngân Hà thuộc dự án Cocobay Đà Nẵng.
  • Quy mô: 97 lô
  • Diện tích: 91m2 – 103m2 – 123m2
  • Mật độ XD: 80%
  • Tầng cao: 3-5 tầng
  • Sở hữu: Vĩnh Viễn
  • Bàn giao: 6/2020
Mặt bằng biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Mặt bằng dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

CƠ HỘI VÀNG CHỈ DÀNH CHO 30 KHÁCH HÀNG ĐẦU TIÊN

Do hạn chế về số căn quỹ, để sở hữu một lô Shophouse Cocobay Đà Nẵng, chủ nhân tương lai phải là một trong những người nắm được thông tin dự án sớm nhất và liên tục cập nhật cho tới ngày sản phẩm chính thức ra mắt. Đăng kí ngay để nhận thông tin cập nhật từ Nhà Phố Cocobay Đà Nẵng Resort & Condotel. HOTLINE: 0985 725 666

TẬN HƯỞNG TRỌN VẸN LỢI ÍCH BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG

Shophouse Cocobay Đà Nẵng là cơ hội có một không hai của khách hàng để sở hữu một không gian sống và kinh doanh ngay trong phức hợp nghỉ dưỡng Cocobay Đà Nẵng. Cùng gia đình tận hưởng những kì nghỉ tuyệt vời với đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao của các khu resort trên thế giới.

Đặc biệt, trong phức hợp The Empire, các căn hộ của Cocobay Resort được thiết kế liền kề với các trung tâm giải trí, sân golf, nhà hàng sang trọng ngay trong khuôn viên, thỏa mãn mọi yêu cầu và sở thích của thượng khách.

Hồ bơi trên không biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Hồ bơi trên không dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

TIỀM NĂNG KINH DOANH

Được định hướng xây dựng để trở thành “Nơi hưởng thụ của giới thượng lưu”, đối tượng khách hàng của của Cocobay Đà Nẵng là khách du lịch quốc tế và trong nước đang tìm kiếm địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp.

Chính vì vậy, chủ đầu tư và các chuyên gia đánh giá rất cao tiềm năng kinh doanh của các căn Shophouse Cocobay, từ các mặt hàng xa xỉ tới các sản phẩm thủ công trong nước đều có nguồn khách hàng rất lớn.

Quy hoạch biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Quy hoạch dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

MÔ HÌNH MỚI

Chiến lược xây dựng và bán các sản phẩm Shophouse Cocobay Đà Nẵng đang chiếm ưu thế lớn khi so sánh với các khu nghỉ dưỡng khác nhờ kiến trúc quy hoạch vượt trội ngay từ ban đầu. Bên cạnh đó, việc đón đầu xu hướng mới, số lượng căn quỹ bán ra thị trường không nhiều, tiềm năng cạnh tranh của Shophouse hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích và giá trị tuyệt đối cho nhà đầu tư.

5. TIỆN ÍCH GIẢI TRÍ HOÀN HẢO COCOBAY ĐÀ NẴNG

TỔ HỢP NGHỈ DƯỠNG GIẢI TRÍ CAO CẤP

Dự án Cocobay Đà Nẵng thừa hưởng tối đa những tiện ích vượt trội và dịch vụ 5 sao từ The Empire Residences & Resort, đồng thời cập nhật thêm các loại hình giải trí tại các khu resort hàng đầu thế giới.

Cocobay Resort

Tổ hợp du lịch và giải trí bậc nhất Đông Nam Á với các tiện ích và dịch vụ đa dạng được đầu tư với quy mô lớn theo tiêu chuẩn quốc tế phục vụ hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước mỗi năm

Tiện ích nội khu dự án biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Tiện ích nội khu biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

Coco Beach Club

Câu lạc bộ bờ biển Beach Club tại Coco Bay Đà Nẵng

Coco Beach biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Coco Beach biệt thự – shophouse Cocobay 2019

Fishing Boat Restaurant

Đại nhà hàng du lịch độc đáo với 1500 chỗ ngồi

Vui chơi giải trí dự án biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Vui chơi giải trí biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

Coco Square

Quảng trường du lịch lớn và nhiều dịch vụ nhất Việt Nam

Coco Square biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Coco Square biệt thự – shophouse Cocobay 2019

Phố đi bộ

Tuyến phố đi bộ dài nhất Việt Nam (Giai đoạn 1)

Phố đi bộ biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Phố đi bộ dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

Coco Stage

Sân khấu ngoài trời hoành tráng với công suất 2000 chỗ ngồi

Coco Stage biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Coco Stage biệt thự – shophouse Cocobay 2019

6. GIÁ BÁN BIỆT THỰ – SHOPHOUSE COCOBAY ĐÀ NẴNG 2019

Tháng 5/2019, Shophouse CocobayBiệt Thự Cocobay trong 2 phân khu Thiên Hà và Ngân Hà thuộc dự án Cocobay Đà Nẵng đã chính thức được mở bán. Để quý khách hàng nắm được thông tin về giá bán tham khảo từng lô Shophouse Cocobay và Biệt Thự Cocobay, chúng tôi xin chia sẻ khoảng giá bán như sau:

Giá bán Shophouse Cocobay: 9 Tỷ – 10 Tỷ/Lô (Diện tích: 91m2 – 123m2).
– Giá bán Biệt thự Cocobay: 9 tỷ – 12 Tỷ/Lô

 Lưu ý: Giá đã bao gồm tiền Đất và Tiền Xây Dựng, VAT. Quý khách hàng sẽ nhận bàn giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài năm 2020.

7. NHỮNG LÝ DO NÊN ĐẦU TƯ “COCOBAY ĐÀ NẴNG” NGAY 2019

VỐN ĐẦU TƯ HỢP LÝ

Chỉ với số vốn từ 345 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại Condotel Cocobay Đà Nẵng, tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời tại một trong những thiên đường nhiệt đới của Đông Nam Á với những tiện ích của khách sạn tiêu chuẩn quốc tế.

DẪN ĐẦU XU HƯỚNG MỚI

Cocobay Resort Đà Nẵng là minh chứng cho việc hiện thực hóa những ý tưởng độc đáo và phù hợp với thị hiếu chung của người sử dụng và khách du lịch, mở ra cơ hội mới cho các nhà đầu tư thông thái cập nhật thông tin thị trường tốt nhất

NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP

Dự án Cocobay Đà Nẵng sở hữu vị trí lý tưởng cho các khách hàng là giới thượng lưu và khách quốc tế tới nghỉ dưỡng khi nằm liền kề với các Golf hàng đầu và các mô hình du lịch độc đáo bên sông Cổ Cò

QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP

Dự án bất đống sản cao cấp CoCo Ocean Resort được khai thác và quản lý vận hành bởi các đơn vị quốc tế giàu kinh nghiệm, đảm bảo hiệu suất và hiệu năng luôn ở mức cao nhất

CHỦ ĐẦU TƯ UY TÍN – EMPIRE GROUP

Với tổ hợp du lịch kết hợp giữa nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp, Cocobay Resort Đà Nẵng là dự án “khủng” nhất của chủ đầu tư tại Việt Nam với dự đoán chắc chắn về khả năng sinh lời sau khi đưa vào hoạt động, đó cũng điểm tựa vững chắc cho con số lợi nhuận cam kết 12%

GIÁ TRỊ THƯƠNG MẠI CAO

Đây là dự án cuối cùng nằm trong chuỗi resort và khu nghỉ dưỡng ven biển của TP Đà Nẵng từ biển Mỹ Khê đến giáp giới tỉnh Quảng Nam, là cơ hội vàng không thể bỏ qua dành cho các nhà đầu tư sáng suốt.

KHẢ NĂNG TĂNG GIÁ CHẮC CHẮN

Ngoài cam kết lợi nhuận hàng năm 2 con số của Empire Group, khách hàng lựa chọn đầu tư sớm có nhiều lợi ích hơn khi sản phẩm tại Cocobay Đà Nẵng được đưa vào sử dụng và tăng giá.

THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ ĐẦU TƯ

Sở hữu riêng cho mình một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Cocobay Đà Nẵng, nơi hội tụ những tiện ích và dịch vụ 5 sao dành riêng cho giới thượng lưu và thu về giá trị gia tăng khổng lồ sau khi dự án đi vào hoạt động.

Bể bơi biệt thự - shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019
Bể bơi dự án biệt thự – shophouse Cocobay Đà Nẵng 2019

CAM KẾT SIÊU LỢI NHUẬN: DỰ KIẾN 12%/NĂM

Tỉ lệ lợi nhuận cao nhất trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay

Cocobay Đà Nẵng sẽ là dự án cuối cùng trong khu nghỉ dưỡng và resort ven biển từ Mỹ Khê tới Quảng Nam”

ĐẦU TƯ SINH LỜI KÉP

  • Đảm bảo chia lợi nhuận tối thiểu 12% trong 8 năm. tỉ lệ 75:25 (dự kiến)
  • Bất động sản giá trị tăng theo thời gian

HỖ TRỢ TÀI CHÍNH

  • Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% trong 20 năm
  • Sở hữu và trao đổi 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trên toàn hệ thống Empire

******************************************************************************************************


Error: Contact form not found.

BIỆT THỰ – SHOPHOUSE COCOBAY ĐÀ NẴNG 2019 | PHÒNG KINH DOANH

HOTLINE 1 : 0868 515 862 (Tư vấn dự án)
HOTLINE 2 : 0868 515 862 (Tham quan thực tế dự án)
WEBSITE : chungcudep.net

Dự Án Tham Khảo

DỰ ÁN NỔI BẬT

Toà SA1 The Sakura Vinhomes Smart City

Tòa GS6 The Miami Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City Tây Mỗ

The Canopy Vinhomes Smart City

Green Diamond 93 Láng Hạ

KIẾN THỨC - CẨM NANG BẤT ĐỘNG SẢN

Phân biệt sổ đỏ và sổ hồng

Phân Biệt Sổ Đỏ, Sổ Hồng và Quy Định Mới Nhất

0
Sổ hồng, sổ đỏ là tên gọi người dân tự đặt dựa trên màu sắc của loại giấy tờ liên quan đến đất đai, nhà cửa. Tuy nhiên, để biết chính xác những khái niệm về 2 loại giấy tờ này, phân biệt cụ thể về pháp lý, tính chất, đặc điểm của từng loại giấy tờ, mời quý khách hàng đón đọc chi tiết thông tin dưới đây:

Error: Contact form not found.

KIẾN THỨC - CẨM NANG BẤT ĐỘNG SẢN

Cách xem Đông tứ mệnh, Tây tứ mệnh chọn hướng cửa...

3
Phong thủy bát trạch là một trường phái la bàn giúp xác định các phương hướng tốt xấu của mỗi người, dựa vào năm...

VINHOMES SMART CITY - CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

DỰ ÁN ĐANG TRIỂN KHAI

Herita Midtown Hà Nam

Central Riverside Thanh Hóa – Taseco

Sapa City Clouds

Lumière Evergreen Smart City

Lumi Hanoi Capitaland

Imperia Smart City – MIK Group

Safabay Cẩm Phả – TTP GROUP

MeyPearl Harmony Phú Quốc

TỪ KHÓA TÌM KIẾM NHIỀU